Welcome to our website !

Danh sách nhà hàng 4 sao sang trọng tại TpHCM – Ưu đãi hấp dẫn

By tháng 8 05, 2018


Với danh sách các nhà hàng 4 sao sang trọng tại TpHCM dưới đây hội tụ tất cả những yếu tố tạo nên một nhà hàng cao cấp với không gian sang chảnh, món ăn thượng hạng và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn và bạn bè, người thân trong những dịp quan trọng đó.


nha-hang-4-sao-sang-trong-tai-tphcm-1


Đặc biệt đặt bàn trực tuyến qua PasGo nhận ưu đãi hấp dẫn tới 50%

Nhà hàng 4 sao tại căn nhà gỗ trên cao The LOG Restaurant

Mang phong cách Âu châu rõ ràng trong từng đường nét kết hợp với lối thiết kế căn nhà gỗ trên cao độc đáo, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ bởi sự sáng tạo khi đến với The LOG Restaurant.

nha-hang-4-sao-sang-trong-tai-tphcm-2

Là một trong những nhà hàng mang đẳng cấp 4 sao ở TpHCM, The LOG sẽ khiến bạn hài lòng từ không gian cho đến hương vị các món hải sản cao cấp tuyệt vời với tôm hùm, chân cua tuyết, hào, cua, sò mai; Salad Gà Carpaccia, Tôm hùm bánh cuốn bó xôi; Súp cua tuyết bào ngư hải sản ...

Khoảng giá: 1.000.000 – 2.000.000 vnđ/người

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng The LOG Restaurant

Nhà hàng 4 sao tái hiện văn hóa Champa tại Cham Charm

Nhà hàng Cham Charm với thiết kế không gian lấy cảm hứng từ nền văn minh Champa cổ đại luôn để lại ấn tượng sâu sắc với thực khách mỗi khi ghé chân. Mang đẳng cấp 4 sao sang trọng, Cham Charm sẽ là một địa chỉ lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ, hẹn hò quan trọng.

nha-hang-4-sao-sang-trong-tai-tphcm-3

Đặc biệt thực đơn buffet Á – Âu đẳng cấp với Bò nướng khai vị, Các loại hàu nhập khẩu, Đùi cừu đút lò kiểu Pháp, Sashimi cá hồi, Bạch tuộc, Cá ngừ, Tôm hùm Thermidor … khiến bạn phải trầm trồ.

Khoảng giá: 1.000.000 - 1.400.000 vnđ/người

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Cham Charm

Nhà hàng 4 sao địa điểm yêu thích của các sao tại Maria Sài Gòn

Dù chọn cho mình không gian sân vườn thoáng đãng rộng rãi hay không gian phòng riêng sang trọng thì bạn cũng sẽ vô cùng hài lòng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Maria Sài Gòn. Là điểm đến thường xuyên của các ngôi sao, người nổi tiếng và chính khách, điều này đã phần nào nói lên đẳng cấp của nhà hàng phải không nào?

nha-hang-4-sao-sang-trong-tai-tphcm-4

Với những thực khách yêu thích hải sản tươi cao cấp tại Sài Gòn, đến với với Maria Saigon, bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản đặc sắc đã được nâng tầm lên đẳng cấp nhà hàng sang trọng.

Khoảng giá: 300.000 – 330.000 vnđ/người

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Maria Sài Gòn

Nhà hàng 4 sao ẩm thực Nhật cao cấp tại Kobe Teppanyaki

Kobe Teppanyaki từ lâu đã nổi tiếng bởi thực đơn cao cấp mang đậm dấu ấn Nhật Bản. 100% nguyên liệu của nhà hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài dưới sự chế biến và cố vấn của siêu đầu bếp David Thái. Chính điều này đã giúp nhà hàng Kobe Teppanyaki trở thành nhà hàng mang đẳng cấp 4 sao nổi tiếng, được nhiều thực khách yêu mến.

nha-hang-4-sao-sang-trong-tai-tphcm-5

Kobe Sashimi tổng hợp đặc biệt, Bò Kobe thượng hạng, Sò huyết Nhật và gạo cous cous với tartar cá, Hàu nướng sốt Miso, Bào ngư Nhật, Pizza Nhật… những món ăn xứng tầm ẩm thực Nhật cao cấp đạt chất lượng 4 sao.

Khoảng giá: 300.000 - 380.000 vnđ/người

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Kobe Teppanyaki

Nhà hàng 4 sao kiến trúc Âu tinh tế tại Stix

Nằm trong chuỗi nhà hàng Hoàng Yến nổi danh, nhà hàng Hoàng Yên Stix sở hữu vẻ đẹp có sự hòa trộn giữa kiến trúc phương Đông tinh tế và phong cách phương Tây hiện đại. Ngoài ra, với phong cách ẩm thực Fusion Á – Âu, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng khi đến đây.

nha-hang-4-sao-sang-trong-tai-tphcm-6

sốt ớt cay của Singapore hay Malaysia, cà ri đậm đà của Thái, sốt miso hoặc teriyaki thanh tao nổi tiếng của Nhật, hay sốt gừng harissa thơm ngọt của Ấn Độ … những món ăn cuốn hút của nhà hàng.

Khoảng giá: 200.000 – 500.000 vnđ/người

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Stix

Trên đây là danh sách các nhà hàng 4 sao sang trọng, tốt nhất ở TpHCM mà PasGo muốn chia sẻ, hy vọng bạn sẽ có được lựa chọn địa điểm ăn uống ưng ý. 

Đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo để được giữ chỗ miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% nhé ạ!

Hoặc bạn có thể tham khảo danh sách các nhà hàng ngon tại TpHCM, đang có ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% để có thêm nhiều lựa chọn thú vị nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

You Might Also Like

0 nhận xét