Welcome to our website !

Danh sách nhà hàng buffet chay ngon tại TpHCM – Ưu đãi hot

By tháng 8 15, 2018


Nếu bạn mong muốn được thưởng thức tiệc buffet chay ngon nhưng vẫn băn khoăn không biết nên chọn ăn tiệc buffet chay ở đâu ngon nhất tại Tp.HCM, thì xin mách bạn những địa chỉ nhà hàng này nhé!

nha-hang-buffet-chay-tphcm-ngon-1

Đến những nhà hàng buffet chay tại TpHCM này bạn sẽ được đắm mình vào không gian thanh tĩnh và thưởng thức các món chay ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Buffet chay thanh tịnh tại nhà hàng Chay Bốn Mùa

Nhà hàng Chay Bốn Mùa mang đến thực đơn món chay hấp dẫn với hơn 200 món ăn khác nhau theo phong cách chay dưỡng sinh, nguyên liệu chủ yếu từ rau củ tươi ngon , rất hạn chế dầu mỡ, vị lại đậm đà nên chúng ta có thể dùng hằng ngày để thanh lọc cơ thể.

nha-hang-buffet-chay-tphcm-ngon-2

nha-hang-buffet-chay-tphcm-ngon-3

Từ cách đặt tên món đến cách bài trí món ăn, hoàn toàn không giả mặn. Không gian của Bốn Mùa Chay được trang trí theo chủ đề bốn mùa, tương ứng với 4 phòng: Xuân, Hạ, Thu, Đông.

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Chay Bốn Mùa

Thiên đường ẩm thực buffet chay ngon tại Maha Vegan

Nhà hàng Maha Vegan là một nhà hàng chuyên phục vụ các món chay rất được yêu thích tại TpHCM. Bởi các món chay của Nhà hàng Maha Vegan mang phong cách của ẩm thực chay thuần khiết, được xây dựng trên các tiêu chí riêng: ăn sạch, sống khỏe, đẹp da, giữ dáng.

nha-hang-buffet-chay-tphcm-ngon-5

nha-hang-buffet-chay-tphcm-ngon-6

Nguyên liệu cho món chay được Nhà hàng chế biến hoàn toàn bằng rau củ tươi ngon, khi nấu, đầu bếp lựa chọn cách nấu khéo léo nhất đảm bảo giữ được đầy đủ dinh dưỡng cho sức khỏe. Đừng bỏ qua những món ngon như: Cơm Maha, Cơm chiên cà na, Hủ tíu, Chả giò Maha, Lẩu nhiệt đới/ kim chi/ nấm, Mì xào La Hán, Cà ri xanh thái, Mỳ ý sốt cà chua, Miến xào Fusion… khi đến Maha Vegan, TpHCM nhé!

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Maha Vegan

Thưởng thức buffet chay cho lòng cuộc sống an lành tại Chay Mani

Nhà hàng Chay Mani tọa lạc tại đường Hoa Mai, TpHCM đem đến những bữa ăn chay độc đáo, thơm ngon mà vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Lấy cảm hứng từ nhiều nền ẩm thực đậm chất Á Đông như món Hoa, món Ấn, Mã Lai, Singapore và Việt Nam, thực đơn của nhà hàng Chay Mani được xây dựng theo 4 tiêu chí là ngon miệng, đầy đủ chất, tốt cho sức khỏe và gần gũi như bữa cơm nhà.

nha-hang-buffet-chay-tphcm-ngon-7

nha-hang-buffet-chay-tphcm-ngon-8

Những món ăn đặc sắc của nhà hàng phải kể đến như: Bún Huế Mani, Gỏi Mani, Đậu hũ cay Mani, Sake tẩm mè chiên, Chả giò Mani, Đậu hủ Tứ Xuyên, Ngũ vị quay Mani ... vô cùng hấp dẫn.

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Chay Mani

Nhà hàng Buffet Chay Capella Gallery Hall

Bữa tiệc Buffet chay tại nhà hàng tại Capella Gallery Hall đem đến 75 món chay được chế biến theo phong cách Fusion, kết hợp nền ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới. Với bàn tay sáng tạo của đội ngũ đầu bếp, mang lại thế giới ẩm thực chay đầy màu sắc, thỏa mãn đầy đủ Hương – Sắc – Vị cho món ăn.

nha-hang-buffet-chay-tphcm-ngon-9

nha-hang-buffet-chay-tphcm-ngon-10

Đặc biệt hơn, bạn sẽ được vừa thưởng thức các món ngon thanh đạm, bổ dưỡng vừa tận hưởng bầu không khí thoáng mát và ngắm nhìn Sài Gòn hoa lệ trong ánh đèn rực rỡ về đêm.

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Buffet Chay Capella Gallery Hall

Ăn chay ngày này đã trở thành xu hướng thu hút rất nhiều người người hưởng ứng. Với công dụng tuyệt vời như thanh lọc cơ thể, giúp tinh thần thanh tịnh … tại sao bạn không thưởng thức những món chay ngon hấp dẫn này!

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng món chay ngon tại TpHCM, đang có ưu đãi hấp dẫn tới 50% để có nhiều lựa chọn thú vị nhé ạ!

Đừng quên đặt bàn nhà hàng chay ngon qua PasGo để nhận ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

You Might Also Like

0 nhận xét