Welcome to our website !

Sumo BBQ Hàm Nghi - Menu buffet lẩu nướng Nhật hấp dẫn

By tháng 8 20, 2018


Được mở ra từ năm 2010, chuỗi nhà hàng Sumo BBQ của tập đoàn Golden Gate Group đã bước đầu thành công trong việc tạo dựng nên một chuẩn mực mới cho ẩm thực Nhật Bản cao cấp tại Việt Nam.

nha-hang-sumo-bbq-ham-nghi-buffet-lau-nuong-nhat-ban-1

Menu buffet lẩu nướng Nhật Bản cao cấp hấp dẫn tại Sumo BBQ Hàm Nghi

Là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng Sumo BBQ, Sumo BBQ Hàm Nghi mang đến một thực đơn buffet lẩu nướng vô cùng hấp dẫn với hơn 100 món cho bạn lựa chọn. Cưỡng lại sao được với Bò Wagyu, Bò Canada, Yaki Suki, Lõi vai bò mỹ, Combo bò mỹ cao cấp, Bánh xèo Nhật, Cá hồi Sashimi, Cơm bát đá thịt băm, Mực ống tươi, Cơm cuộn cá hồi …

nha-hang-sumo-bbq-ham-nghi-buffet-lau-nuong-nhat-ban-2

Khi nướng những miếng thịt bò, heo thường được xếp thành vòng tròn tại trung tâm của vỉ nướng, nơi nhiệt độ cao nhất giúp bề mặt chín nhanh mà vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên. Hay những phần hải sản như tôm, mực, sò tươi ngon được đặt ở vành ngoài của vỉ để nguyên liệu chín từ từ bên trong mà vỏ ngoài không bị cháy.

nha-hang-sumo-bbq-ham-nghi-buffet-lau-nuong-nhat-ban-3

nha-hang-sumo-bbq-ham-nghi-buffet-lau-nuong-nhat-ban-4

Ngoài những phần thịt nướng vàng ruộm, tươi ngon, thực đơn buffet của nhà hàng còn những nồi lẩu nóng hổi hấp dẫn như lẩu hải sản thơm ngon, lẩu nấm thanh mát. Cưỡng lại sao được với hương vị nước lẩu đậm đà, thanh ngọt, nhúng hải sản tươi ngon, thịt béo ngậy, bổ dưỡng … cùng rau nấm thanh mát. Tha hồ cho bạn lựa chọn.

nha-hang-sumo-bbq-ham-nghi-buffet-lau-nuong-nhat-ban-5

Cũng giống như các chi nhánh khác của chuỗi nhà hàng Sumo BBQ, tại Hàm Nghi bạn cũng sẽ được thưởng thức những món ngon truyền thống của Nhật Bản như: Sushi, sashimi, bánh bạch tuộc, bánh xèo Nhật Bản … nghe thấy thôi cũng đã cuốn hút rồi phải không ạ?

nha-hang-sumo-bbq-ham-nghi-buffet-lau-nuong-nhat-ban-6

nha-hang-sumo-bbq-ham-nghi-buffet-lau-nuong-nhat-ban-7

nha-hang-sumo-bbq-ham-nghi-buffet-lau-nuong-nhat-ban-8

Khuyến mãi hấp dẫn của nhà hàng Sumo BBQ Hàm Nghi

Khi đặt bàn trực tuyến nhà hàng Sumo BBQ Hàm Nghi qua PasGo bạn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, đồng thời được đặt bàn giữ chỗ miễn phí.

Tham khảo thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Sumo BBQ Hàm Nghi

Đừng quên đặt bàn nhà hàng online qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng ngon khác, đang có ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% để có nhiều lựa chọn thú vị nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

You Might Also Like

0 nhận xét