Welcome to our website !

The Pizza Company Royal City – Khuyến mãi Pizza Ý ngon

By tháng 8 19, 2018


Nhà hàng The Pizza Company Royal City mang đến thực đơn pizza Ý thơm ngon cũng khuyến mãi hấp dẫn lên tới 10%. Trải nghiệm những phần Pizza Ý thơm ngon tại The Pizza Company Royal City với giá vô cùng hấp dẫn.

the-pizza-company-royal-city-pizza-y-ngon-1

Menu Pizza Ý thơm ngon tại nhà hàng The Pizza Company Royal City

Với mong muốn mang đến cho thực khách Hà Thành những bữa tiệc ẩm thực đặc sắc của nước Ý xinh đẹp, nhà hàng The Pizza Company Royal City một trong những địa chỉ của chuỗi nhà hàng Pizza Company nổi tiếng thế giới, đã chắt lọc đủ đầy tinh hoa xứ sở trong từng món ăn tinh tế, từ các món khai vị cho đến món ăn chính đều cực kì hấp dẫn.

the-pizza-company-royal-city-pizza-y-ngon-2

the-pizza-company-royal-city-pizza-y-ngon-3

Có thể kể tên một số loại pizza trứ danh của The Pizza Company Royal City như: Pizza Phô mai, Pizza Aloha, Pizza Hawaii, Pizza Gà nướng ba vị, Pizza Thịt nguội và nấm, Pizza Gà nướng dứa, Pizza Xúc xích Ý, Pizza Rau củ, Pizza Năm loại thịt đặc biệt, Pizza Hải sản Cocktail, Pizza Hải sản cao cấp…

the-pizza-company-royal-city-pizza-y-ngon-4

Đặc biệt đến nhà hàng The Pizza Company Royal City bạn không nên bỏ qua món pizza Hải sản nhiệt đới sẽ khiến bạn say mê ngay lần đầu thưởng thức.Với sự kết hợp hoàn hảo của hải sản vùng nhiệt đới như: tôm, nghêu, mực, cua, dứa và sốt Thousand Island, cùng vỏ bánh mỏng giòn thơm thơm men ủ được pha chế bởi công thức riêng cùng hương vị mặn mòi biển khơi thấm đẫm trong từng loại cua, mực… Dư vị ngọt ngào bung tỏa trong khoang miệng, đẩy đưa miệng lưỡi cho bạn những xúc cảm vô cùng khó cưỡng.

the-pizza-company-royal-city-pizza-y-ngon-5

the-pizza-company-royal-city-pizza-y-ngon-6

Ngoài ra bạn còn được thưởng thức những món Âu vô cùng hấp dẫn như: Là món Gà nướng BBQ ngọt ngào, thơm nức với màu nâu cuốn hút; là Cánh gà giòn tẩm sốt đặc biệt với hương thơm quyến rũ; Khoanh mực chiên giòn béo ngậy chấm sốt đậm đà; Bánh mì bơ tỏi phủ phô mai thơm nức đầy mời gọi; và Bánh kẹp nướng Mexico với lớp nhân mềm mại trong lớp vỏ giòn rụm…

the-pizza-company-royal-city-pizza-y-ngon-7

Tất cả những hương vị ấy dẫn lối bạn bước vào chuyến hành trình khám phá thế giới ẩm thực có một không hai ở The Pizza Company.

Khuyến mãi hấp dẫn tại nhà hàng The Pizza Company Royal City

Khi đặt bàn trực tuyến nhà hàng The Pizza Company Royal City qua PasGo bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn lên tới 10% là cơ hội được giảm 10% hóa đơn (có bao gồm đồ uống)

Tham khảo chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng The Pizza Company Royal City

Hoặc bạn có thể tham khảo chi tiết các chi nhánh khác của chuỗi nhà hàng Pizza Company

Đừng quên đặt bàn nhà hàng qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005


Link tải App: iOS | Android

You Might Also Like

0 nhận xét